Có mấy loại gạch ốp lát ngoại thất, cách chọn và các mẫu đẹp nhất

Cùng đi tìm mẫu gạch ốp lát ngoại thất đẹp nhất thị trường hiện nay cho không gian sống thêm đẳng cấp. Rất nhiều gia chủ trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà thân yêu, có nhu cầu trang trí thêm cho khu vực ngoại thất, sân vườn với các sản phẩm gạch ốp lát ngoại thất. Băn khoăn không biết nên chọn như thế nào? Loại gạch nào phù hợp với không gian? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc.

>>Xem ngay: gach op tuong cao cấp với chất lượng tuyệt hảo

Có những loại gạch ốp lát ngoại thất nào

Gạch thẻ ốp ngoại thất


Là dòng gạch ốp lát ngoại thất được sử dụng khá phổ biến cho khu vực ngoại thất. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, gu thẩm mỹ khác nhau của nhiều khách hàng. Nhiều nhà sản xuất gạch ốp lát đã cho ra đời các sản phẩm gạch thẻ với màu sắc họa tiết hoa văn sống động, sắc nét, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Gia chủ có thể kết hợp gạch thẻ để trang trí một phần của tường ngoại thất, cổng nhà, tường rào bao quanh nhà, … 

Gạch ốp lát ngoại thất giả đá


Thông thường khu vực ngoại thất thường đường gia chủ đầu tư sử dụng đá tự nhiên để thi công nhằm đảm bảo tính bền vững cho công trình. Tuy nhiên, đá tự nhiên khá đắt và phải tốn một khoản chi phí khá lớn để đầu tư và mất rất nhiều thời gian thi công. Nhằm khắc phục những nhược điểm đó, các nhà sản xuất gạch ốp lát đã cho ra đời các sản phẩm gạch giả đá cho khu vực ngoại thất, với hình thức không khác gì đá tự nhiên, có độ tinh xảo, chân thực và vô cùng sống động. Dùng gạch ngoại thất giả đá sẽ không tốn nhiều chi phí đầu tư, thi công dễ dàng hơn và vệ sinh gạch cũng nhanh chóng hơn cả. 

Gạch ốp lát ngoại thất giả vân gỗ:

Đối với những công trình mang kiến trúc hiện đại, đơn giản thì việc sử dụng các sản phẩm gạch giả vân gỗ sẽ là một trong những giải pháp thi công hàng đầu. Ngày nay, với công nghệ sản xuất gạch hàng đầu, các sản phẩm gạch vân gỗ ra đời với chất lượng vượt trội, có độ cứng, độ bền vững tuyệt đối. Bề mặt gạch mô phỏng các họa tiết vân gỗ chân thực, sống động vô cùng tự nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sử dụng. 

Cách chọn gạch ốp lát ngoài trời chuẩn từ chuyên gia

Thứ nhất, xác định được tổng thể phong cách thiết kế của ngôi nhà: việc đầu tiên trước khi chọn gạch ốp lát ngoài trời. Gia chủ cần phải xác định được phong cách thiết kế mà gia chủ đang hướng tới để có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu gạch phù hợp nhất. Nếu bạn không thể tự mình tìm kiếm cho thể nhờ tới sự tư vấn của nhân viên tư vấn bán gạch ốp lát.

Thứ hai, lựa chọn màu sắc gạch phải phù hợp với không gian sân vườn: đối với những khu vực ngoại thất có ít ánh sáng tự nhiên, hay bị che khuất bởi cây cối hay những nhà xung quanh, đừng ngần ngại lựa chọn gạch có màu sắc tươi sáng để không gian thêm sức sống, mới mẻ hơn. Còn không gian ngoại thất có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào cũng không nên chọn gạch ngoại thất có màu sắc quá lòe loẹt, nhiều màu, hãy cân nhắc chọn gạch có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính.

Chất liệu gạch ngoại thất cũng là yếu tố nên quan tâm: gạch ngoại thất gia chủ nên chọn gạch có chất lượng tốt, độ cứng cao, không bị thấm nước, bề mặt có lớp men bền bỉ không bị bay màu hay bong tróc trước mọi tác động của thời tiết. Nên cân nhắc chọn gạch có bề mặt nhẵn mịn sẽ dễ vệ sinh hơn là những loại gạch có họa tiết nổi, gồ ghề. 

>>Xem ngay: https://gachviglacera.vn/san-pham/gach-op-tuong-viglacera-40x80.html (clcik)

Các mẫu gạch ốp lát ngoại thất đẹp nhất 2020

Gạch thẻ ốp tường ngoại thất màu xám


Các mẫu gạch thẻ là một trong những sản phẩm được sử dụng khá nhiều cho khu vực ngoại thất nhà phố, biệt thự nhà vườn. Dễ phối màu, dễ thi công, giá thành tốt là những lí do mẫu gạch này được sử dụng nhiều.

Gạch ốp tường ngoài trời giả đá ấn tượng 

Với bề mặt chống trơn trượt, xương gạch cứng cáp bền bỉ, họa tiết vân đá cùng màu sắc trung tính giúp không gian sân vườn trở nên vô cùng ấn tượng. 

Gạch ngoại thất vân gỗ 

Gạch ngoại thất họa tiết giả gỗ được các thương hiệu sản xuất gạch uy tín ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, phù hợp sử dụng cho khu vực ngoại thất, thường xuyên chịu tác động của môi trường, thời tiết và khí hậu. 

>>Nguồn: Có mấy loại gạch ốp lát ngoại thất, cách chọn và các mẫu đẹp nhất

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm gạch ngoại thất. Cách chọn gạch ngoại thất như thế nào? Đâu là những mẫu gạch đẹp nhất thị trường. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất. 


Nhận xét