Những lý do gạch lát nền kích thước 80x80 ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn

Cùng với tốc độ phát triển vượt bậc của đất nước, các dự án xây dựng ngày ngày nở rộ tại các đô thị Việt Nam.  Gạch 80x80 cao cấp đang ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trong những dự án xây dựng lớn của mình. Vậy tại sao gạch lát nền 80x80 bỗng trở nên hot như vậy? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu lý do dưới bài viết sau đây nhé!

Gạch 80x80, gạch lát nền 80x80 không thể thiếu trong những công trình sang trọng

 Quy mô xây dựng ngày càng lớn hơn so với trước kia. Những tín hiệu của nền kinh tế đang khởi sắc này cũng cho thấy người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến việc xây nên một công trình đơn thuần nữa. Nhu cầu thẩm mỹ độc đáo, đẳng cấp cao được yêu cầu nhiều hơn trong những kiến trúc hiện đại.

Trước nay, các kích thước gạch 30x30, gạch 40x40, gạch 60x60, gạch ốp lát 30x60, gạch 25x40 đã rất quen thuộc với mọi người. Thông dụng nhất mà bạn có thể thấy chính là trong các căn nhà ống, nhà cấp 4 đã xây từ lâu. Những công trình có diện tích khiêm tốn sẽ sử dụng những kích thước nhỏ như vậy bởi điều đó tạo ra sự hài hòa cho không gian.
Hiện nay các công trình lớn mọc lên rất nhiều, các chủ thầu luôn mong muốn sự sang trọng và đẳng cấp cho dự án của mình. Gạch 80x80 là lựa chọn lý tưởng trong những dự án lớn. Là kích thước lớn nên chúng giúp làm hạn chế mật độ đường ron trên sàn nhà. Từ đó mặt sàn thông thoáng và hết sức tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng mà bất cứ ai cũng mong muốn.
Đối với các hãng sản xuất gạch ốp lát, gạch 80x80 được coi là phân khúc gạch cao cấp. Chính vì thế chúng thường được ưu tiên sử dụng những hiệu ứng hình ảnh đẳng cấp nhất. Gạch lát nền 80x80 sở hữu thiết kế độc đáo nên càng được các kiến trúc sư ưa thích. Giúp hiện thực ý tưởng độc đáo trong các bản vẽ một cách chân thực hơn cả.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gạch 80x80

Như đã nói ở trên, gạch 80x80 có kích thước khá lớn. Do đó bạn chỉ nên sử dụng trong các công trình lớn. Như biệt thự, các resort, khách sạn, nhà hàng, hội trường, khu văn phòng,... hoặc các không gian nhà ở có diện tích từ 60m2 trở lên. Có như vậy, căn phòng của bạn mới không bị cảm giác mất cân đối. Không nên sử dụng gạch 80x80 hay các kích thước gạch lớn hơn cho căn phòng quá nhỏ. Bởi lẽ, sự hài hòa, tương xứng bao giờ cũng mang vẻ đẹp cuốn hút nhất.
Gạch lát nền 80x80
Gạch lát nền 80x80 khá cồng kềnh và nặng nên khó thi công. Khi muốn sử dụng các mẫu gạch 80x80 ốp lát cho công trình, bạn cần đến một đội ngũ thi công chuyên nghiệp và trình độ cao. Nếu không sẽ đối mặt với những rủi ro không nhỏ. Bạn cũng cần một chi phí nhiều hơn so với các mẫu gạch nhỏ cho việc mua gạch dự phòng. Tránh trường hợp vận chuyển hay quá trình thi công gạch bị vỡ mà không tìm được đúng màu sắc, họa tiết thay thế.

Bí quyết lựa chọn gạch 80x80 chuẩn nhất cho công trình của bạn

Với phân khúc gạch lát nền cao cấp này, việc lựa chọn mẫu gạch 80x80 như thế nào phụ thuộc chủ yếu vào hiệu ứng thẩm mỹ gia chủ mong muốn. Nếu bạn đang khao khát một không gian sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Vậy thì các mẫu gạch bóng kiếng, gạch men bóng 1 da, 2 da có bề mặt nhẵn bóng sẽ đem đến sự lộng lẫy cho không gian của bạn.
Ngược lại, gạch bạn cần một công trình vừa sang trọng nhưng lại nhẹ nhàng, tinh tế thì các mẫu gạch 80x80 men mờ sẽ vô cùng phù hợp. Hiệu ứng bề mặt men mờ sẽ tạo cảm giác thoải mái, mộc mạc và bình dị như vết tích của thời gian. Nhờ vậy, công trình của bạn mang đầy cảm hứng mới mẻ, độc đáo không ngờ.
Ngoài ra, nhiều khách hàng yêu thích gạch 80x80 có màu sắc tươi tắn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng những màu trầm nếu mong muốn sự đẳng cấp huyền bí cho công trình.
Gạch lát nền 80x80 đang là lựa chọn của nhiều chủ thầu khi tìm kiếm gạch ốp lát hoàn thiện dự án xây dựng của mình. Bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, đến ngay Showroom Hải Linh để tham khảo những mẫu mã gạch 80x80 đẹp, độc, chất lượng, theo những xu hướng kiến trúc mới hiện nay.
Ngoài ra, Hải Linh cam kết báo giá gạch 80x80 siêu chiết khấu đến khách hàng và miễn phí vận chuyển gạch trong khu vực nội thành Hà Nội. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm tiện ích cùng với Hải Linh bạn nhé!
Nguồn: http://gachvitto.com.vn/tai-sao-gach-80x80-ngay-cang-thinh-hanh-trong-kien-truc-noi-that-hien-dai/

Nhận xét