5 mẫu gạch lát nền nhà tắm đi cùng năm tháng

Gạch lát nền nhà tắm là một trong những sản phẩm được các gia chủ và chủ công trình đặc biệt quan tâm lựa chọn. Những mẫu gạch lát nền nhà tắm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo về chất lượng mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm thì không thể bỏ qua 5 mẫu gạch dưới đây.

  1.  Gạch lát nền nhà tắm Taicera GC299X299-618

Gạch sở hữu gam màu xám trắng hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của gia đình. Mẫu gạch được các gia đình, chủ công trình ưa chuộng lựa chọn.


Gạch lát nền 30x30 phù hợp lát nền nhà tắm của gia đình. Bên cạnh đó gạch được tích hợp tính năng chống trơn trượt hiệu quả và chống bám bẩn tối ưu. Đây là những ưu điểm được người dùng đánh giá cao.

  1. Gạch lát nền nhà tắm Taicera GC299X299-613

Mẫu gạch Taicera được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng.


Sở hữu màu be nhạt cùng họa tiết ô vuông mang đến sản phẩm với tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Với xương gạch granite cho độ cứng chắc cao, chịu lực lớn tác động. Bên cạnh đó gạch được tích hợp tính năng chống thấm hút nước, chống trơn trượt tối ưu nhất.

  1. Gạch lát nền nhà tắm TKG GC299x299-052

Gạch sở hữu gam màu đồng kem trắng sang trọng được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho không gian lát nền nhà tắm. 

Gạch lát nền với kích thước 30x30 cho hiệu quả lát nền nhà tắm cao. Đây là kích thước đạt chuẩn cho nhà tắm được các chuyên gia khuyên nên lựa chọn. Với gam màu sáng mang đến không gian rộng mở nhẹ nhàng. Gạch đảm bảo an toàn với sức khỏe và cho hiệu quả sử dụng lâu dài nhờ công nghệ sản xuất hiện đại.

  1. Gạch lát nền nhà tắm TKG GC299x299-057

Với gam màu ghi hiện đại được đông đảo người dùng ưa chuộng cho không gian nhà tắm. Đây là gam màu được các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy ưa chuộng cho gia đình.

Gạch lát nền nhà tắm mang đậm phong cách vintage được người trẻ yêu thích cho không gian gia đình. Là sản phẩm gạch đồng chất từ xương gạch đến bề mặt cho độ bền cao. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến nhiều tính năng ưu việt đáp ứng yêu cầu sử dụng chuyên biệt. Với tính năng chống thấm hút và chống trơn trượt hiệu quả đảm bảo an toàn cho người dùng.

  1. Gạch lát nền nhà tắm TKG GC299x299-058

Là mẫu gạch với kích thước 30x30 được ứng dụng phổ biến cho các không gian nhà tắm của gia đình và dự án xây dựng.

Gạch chịu được sự tác động lớn, lực ép mạnh cho độ bền bỉ theo thời gian. Sở hữu gam màu ghi hiện đại cho tính ứng dụng cao. Một gam màu mang đến sự hiện đại và sang trọng cho người dùng. Chất liệu từ tự nhiên được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Một trong những sản phẩm gạch lát nền nhà tắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu gạch lát nền nhà tắm trên của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước được đông đảo người dùng biết đến và lựa chọn cho gia đình, công trình. Hiện các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm đang được Hải Linh phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. 

Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng đến với người dùng. Hải Linh nơi hội tụ các thương hiệu gạch nổi tiếng với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm tại các địa chỉ Showroom Hải Linh trên thị trường. 

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho người dùng. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí cho người dùng.

Hy vọng với 5 mẫu gạch lát nền nhà tắm trên giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình và công trình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng về các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.



Nhận xét