Hải Linh gây sốc với báo giá gạch ốp tường đầu năm 2020

Báo giá gạch ốp tường đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Lý do vì gạch ốp tường đang được ưu tiên cao về tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh và độ bền cao. Những mẫu gạch ốp tường nào đang được Hải Linh báo giá sốc trong nửa đầu năm 2020. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây. 

Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường trong phòng khách


  • Thiết kế đẹp: phòng khách được biết đến là không gian sinh hoạt chính của gia đình, là nơi tiếp khách và đại diện cho một ngôi nhà. Do đó, khi sử dụng gạch ốp tường đẹp sẽ tạo nên sự nổi bật cho không gian sống. Nó còn giúp cho tinh thần thư thái sau một ngày là việc căng thẳng. Hay cũng là nơi để tự hào khi có khách đến thăm nhà. 

  • Độ bền cao: hiện nay nhiều gia đình đã có sự ưu ái dành cho sản phẩm gạch ốp vì chúng có độ bền cao. Do khí hậu Việt Nam chủ yếu là nóng ẩm, mưa nhiều nên nếu sử dụng bằng các nguyên liệu khác như giấy dán tường, sơn tường sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng xuống cấp. Riêng với gạch ốp tường luôn bền bỉ, chịu được va đập mạnh theo thời gian. 

  • Có nhiều lựa chọn về màu sắc: bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu gạch có màu sắc đa dạng, phù hợp với không gian nội thất hay phong thủy. Đây là điều khó bắt gặp được ở các nguyên liệu khác. 

  • Dễ vệ sinh: điều này mang lại sự thích thú với các chị em. Với bề mặt trơn, láng mịn nên gạch ốp tường rất dễ lau khi có vết bẩn bám lên. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể làm sạch hoàn toàn bề mặt bếp rồi. 

  • Có nhiều mức giá lựa chọn: nói về lựa chọn cho các chất liệu trang trí phòng khách thì không thể bỏ qua báo giá gạch ốp tường. Với nhiều hãng gạch khác nhau sẽ cho các mức giá khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

3 thương hiệu gạch ốp tường được nhiều khách hàng tin tưởng

  1. Gạch ốp tường Viglacera

Với thiết kế đẹp và màu sắc đa dạng nên đi đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp gạch Viglacera. Sản phẩm này còn có giá thành ưu đãi, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau nên luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng. Tuy nhiên thương hiệu này có hạn chế về mẫu mã. Cụ thể, mẫu mã của sản phẩm thường đơn điệu, không có sự đột phá. Tuy nhiên nếu bạn là người đơn giản thì loại gạch này cũng không phải là sự lựa chọn tồi.

  1. Gạch ốp tường Tây Ban Nha


Đây là dòng gạch ngoại nhập có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Ưu điểm của loại gạch này chính là biến không gian chứa chúng trở nên lung linh hơn. Gạch Tây Ban Nha cũng có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên nhược điểm của loại sản phẩm này đó là giá thành cao nên không phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam.

  1. Gạch ốp tường Đồng Tâm 

Gạch Đồng Tâm là cái tên quen thuộc với người dân Việt. Không nói quá rằng đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp thương hiệu này. Với ưu điểm về công nghệ sản xuất, giá thành ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nên các sản phẩm của Đồng Tâm ngày càng nhận được sự yêu mến của quý khách hàng.

Báo giá gạch ốp tường tại Hải Linh 

Hiện nay, trên thị trường có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu gạch ốp tường khác nhau. Với những sản phẩm cao cấp sẽ có báo giá gạch ốp tường cao hơn những dòng gạch bình dân. Do đó, dựa vào những tiêu chí kể trên, khách hàng có thể lựa chọn những dòng gạch ốp tường phù hợp với gia đình mình. 

Tại Hải Linh, vào mỗi thời điểm sẽ có những chiết khấu, khuyến mại sản phẩm với các mức giá khác nhau. Do đó để nhận được báo giá chính xác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline của Showroom. 

Trên đây là những thông tin mẫu gạch ốp tường đẹp mà Hải Linh muốn gửi tới quý khách hàng. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp được quý khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình. 


Nhận xét