Top 3 mẫu Gạch trắng vân mây 80x80 bán chạy nhất trên thị trường

Gạch trắng vân mây 80x80 sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và cực kỳ tinh tế. Đường vân sinh động cùng với kích thước chuẩn thì mẫu gạch này cũng khá kén chọn không gian ốp lát. Bên dưới là top gạch 80x80 vân mây được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay mời quý khách hàng tham khảo.



Top 3 mẫu Gạch trắng vân mây 80x80 được ưa chuộng


Các mẫu gạch này không chỉ được ưa chuộng bởi sự tinh tế, ấn tượng mà còn vô cùng sang trọng. Chúng thường được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp hay trung tâm thương mại. Cùng chúng tôi điểm qua các mẫu đẹp và độc đáo nhất nhé.

Gạch 80x80 vân mây cho phòng khách


Mẫu gạch này có tông màu trắng nhẹ theo đúng tông màu của mây. Hơn nữa, kích thước gạch này phù hợp với những không gian có diện tích >40m2. Bề mặt có độ nhám nhất định giúp hạn chế tình trạng trơn trượt. Đây là một trong những tiêu chí khiến cho sản phẩm được ưa chuộng.



Kích thước gạch 80x80 giúp việc xếp gạch trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt, họa tiết vân mây còn khiến cho phòng khách trở nên sinh động hơn nhiều. Bề mặt nhẵn còn giúp bạn có thể vệ sinh lau chùi vết bẩn trong tích tắc. Màu gạch lát nền hài hòa với màu tường tạo nên tính đồng nhất đến không ngờ.

Gạch Marble Trắng Vân Mây 80x80


Gạch Marble trắng vân mây là loại gạch cao cấp nhất trong dòng gạch Gạch Marble . Bề mặt có họa tiết như một dải lụa trắng vân mây tạo nên sự sống động, ấn tượng đến không ngờ. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này cho phòng khách, phòng ngủ nhà mình hoặc bất kỳ không gian nào cần đến tính thẩm mỹ.



Toàn bộ màu tường và màu sàn đều có tông màu trắng nhưng sàn nhà nhìn có vẻ nổi bật hơn bởi các đường họa tiết ấn tượng. Sự kết hợp hòa hảo giữa sàn nhà và các đồ nội thất trên đã tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Nếu bạn muốn có không gian sống ấn tượng hãy đến với chúng tôi.

Gạch granite 80x80 vân mây


Gạch trắng vân mây 80x80 này sở hữu bề mặt không quá sang trọng nhưng lại được chọn mua nhiều bởi chúng có giá thành khá cạnh tranh. Từng đường vân, họa tiết cực kỳ sống động trên bề mặt tạo nên một không gian sống tinh tế nhất.

>>Xem những mẫu gạch 80x80 đẹp nhất tại: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam-80x80.html (clcik)

Top 3 mẫu Gạch trắng vân mây 80x80 ở trên được Hải Linh giới thiệu đã và đang nhận được sự thu hút lớn của khách hàng. Không gian sống không chỉ ấn tượng, độc đáo mà còn cực kỳ thu hút. Hãy đến với chúng tôi trong tháng 7 này nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ.


Nhận xét