Cách chọn gạch lát nền cho nhà tắm chuẩn nhất

Chọn gạch lát nền cho từng không gian hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây giúp bạn biết được cách chọn gạch lát nền cho nhà tắm chuẩn nhất đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao. Cùng theo dõi bài viết để biết được cách chọn và các mẫu gạch chất lượng, bắt mắt đối với khu vực nhà tắm.


1. Các cách chọn gạch lát nền cho nhà tắm

Để có thể có được không gian phòng tắm chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao là nơi thư giãn tối ưu bạn không thể bỏ qua các cách chọn gạch lát nền. Gạch lát nền cho nhà tắm cần đảm bảo về độ chống thấm hút, chống trơn trượt và màu sắc phù hợp. Những cách lựa chọn gạch lát nền cho nhà tắm mà bạn có thể tham khảo như:

Chất lượng gạch lát nền cho nhà tắm

Chất lượng gạch là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn không được bỏ qua khi chọn lựa gạch lát nền cho nhà tắm. Nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các loại như sữa tắm, bột giặt,... nên cần đảm bảo chống thấm hút nước và chống trơn trượt. 



Tính năng chống thấm hút nước của gạch được thể hiện qua lớp xương gạch với thành phần của gạch là gì. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm gạch với thành phần bột đá cao cho gạch lát nền nhà tắm. Với thành phần bột đá cao giúp gạch cứng chắc và hạn chế các lỗ rỗng ngăn chặn tình trạng thấm hút nước. 

Còn với tính năng chống trơn trượt, bạn cần quan tâm đến bề mặt sản phẩm. Nên lựa chọn gạch lát nền với bề mặt nhám. Hoặc gạch với bề mặt nhẵn bóng nhưng được tích hợp tính năng chống trơn. Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn cho bạn và người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết gạch lát nền cho nhà tắm

Đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với phong cách mà bạn muốn cho nhà tắm thì màu sắc và họa tiết gạch là yếu tố quyết định lên đến 80%. Với các không gian nhà tắm hiện đại bên chú ý lựa chọn gạch với màu đơn sắc và các ít họa tiết càng tốt. 

Đây là đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại. Ngược lại với những bạn yêu thích không gian nhà tắm theo phong cách cổ điển thì màu sắc nổi bật cùng họa tiết hoa văn là điểm bạn cần quan tâm. Nêu ưu tiên lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng và sáng cho không gian nhà tắm để đem đến sự thư giãn và thoải mái.

Kích thước gạch lát nền nhà tắm

Với từng không gian nhà tắm với kích thước lớn nhỏ khác nhau mà bạn cần quan tâm đến kích thước gạch cho không gian nhà tắm. Với không gian nhỏ thì việc lựa chọn kích thước gạch lát nền nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo và ngược lại. Kích thước gạch lát nền nhà tắm mang đến sự hài hòa và tạo ra được không gian thư giãn.

2. Những mẫu gạch lát nền cho nhà tắm đẹp

Hiện nay các mẫu gạch lát nền cho nhà tắm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng phong cách như hiện đại, cổ điển,... lại có các mẫu gạch phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là những mẫu gạch lát nền đẹp, chất lượng cho nhà tắm giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian nhà tắm của gia đình.


Gạch lát nền nhà tắm màu xám đen

Bạn là người yêu thích lối sống giản dị cùng với đó là người có cá tính mạnh thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền nhà tắm với gam màu xám. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Gạch đảm bảo chống thấm hút nước hiệu quả và chống trơn trượt tối đa.

Mẫu gạch với các đường vân trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao. Việc lát mẫu gạch trên cho không gian phòng tắm màng đến sự hiện đại và sang trọng.

Gạch lát nền nhà tắm vàng kem vân đá

Mẫu gạch lát nền nhà tắm màu vàng kem cùng các đường vân đá trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những gam màu sáng giúp không gian nhà tắm bừng sáng hơn. Bên cạnh đó với các đường vân đá uyển chuyển mang đến sự độc đáo và sự nhẹ nhàng cho không gian nhà tắm.



Là một trong những mẫu gạch lát nền nhà tắm theo phong cách hiện đại được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Gạch với chất liệu cao cấp cho độ bền chắc cùng với đó là bề mặt giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Mẫu lát nền nhà tắm gạch bông

Gạch bông là một trong những kiểu thiết kế mang phong cách cổ điển hiện được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Với nhiều mẫu gạch bông với các họa tiết khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Đặc điểm của loại gạch này với các đường nét chi tiết làm điểm nhấn.

Ngoài việc lát cho sàn nhà thì bạn có thể ốp 1 khu tường để mang đến sự đồng bộ cho không gian nhà tắm. Gạch đảm bảo chống trơn trượt hiệu quả cùng tính năng chống thấm hút nước cho hiệu quả sử dụng cao cấp.



Hiện các mẫu gạch lát nền cho nhà tắm trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu uy tín  trong và ngoài nước. Với 3 địa chỉ tại các quận lớn tại Hà Nội như Đống Đa, 
Long Biên, Hà Đông mang đến sự tiện lợi. 


Bạn dễ dàng di chuyển để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại Showroom. Với hàng ngàn sản phẩm mang đến sự đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Các đơn hàng tại Hải Linh được miễn phí vận chuyển đến tận nhà và được tư vấn và thiết kế phòng mẫu miễn phí theo yêu cầu. 


Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể biết được các cách chọn gạch lát nền cho nhà tắm mang đến tính thẩm mỹ cùng chất lượng cao. Để có thể hữu mẫu gạch lát nền chất lượng bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay

Nhận xét